Đồng hồ

My Pictures

AVSEQ31.flv

Xem Điểm Thi

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (PGD Mỹ Tú)

Điều tra ý kiến

Theo bạn để đẩy mạnh ứng dụng CNTT cần bắt đầu từ đâu?
Cán bộ quản lý
Giáo viên tin học
Giáo viên các bộ môn
Tất cả
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý Thầy Cô và các em Học sinh đến với website của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ tú

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên nhà trường 2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Chí Ngoan (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:07' 10-02-2014
    Dung lượng: 18.4 KB
    Số lượt tải: 100
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT H MỸ TÚ
    TRƯỜNG TH MỸ PHƯỚC D
    Số: 04/ KH- GDTH

    CÔNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do- Hạnh phúc

    Mỹ Phước D, ngày 13 tháng1 năm 2014
    
    
    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁN BỘ QUẢN LÝ VÀ GIÁO VIÊN
    NĂM HỌC: 2013 - 2014
    
            Căn cứ Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học;
    Căn cứ Thông tư số 26/TT - BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế BDTX giáo viên mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên;
              Công văn số 1772/SG&ĐT –TCCB ngày 14 /10/2013 của Sở GDĐT Sóc Trăng về việc khai thác tài liệu bồi dưỡng thường xuyên trên mạng.
              Căn cứ công văn số 22 ngày 7 tháng 1 năm 2014 của PGD – ĐT huyện Mỹ Tú về việc hướng dẫn nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên năm học 2013 - 2014, Trường tiểu học Mỹ Phước D xây dựng kế hoạch BDTX  cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2013 - 2014 như sau:
    I. Mục đích của bồi dưỡng thường xuyên:
    1. Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
    2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo và của Sở Giáo dục và Đào tạo.
    3. Công tác bồi dưỡng thường xuyên làm cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên tiểu học hướng tới đạt chuẩn quy định.
    II. Đối tượng bồi dưỡng
    Cán bộ quản lý, giáo viên đang giảng dạy tại trường.
    III. Nội dung, hình thức, thời gian bồi dưỡng
    * Khối lượng kiến thức bắt buột:
    1. Nội dung bồi dưỡng 1: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    + Bồi dưỡng tập trung: 50% ( 15 tiết)
    + Tự bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn tổ: (15 tiết)

     2. Nội dung bồi dưỡng 2: 30 tiết/năm học/giáo viên ( gồm 2 Modul)
    - Modul 1: Sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học.
    - Modul 2: Phương pháp dạy học tích cực
    + Bồi dưỡng tập trung: 50% ( 15 tiết)
    + Tự bồi dưỡng và sinh hoạt chuyên môn tổ: (15 tiết)
    ( Bắt buột giáo viên chọn 1 trong 2 Modul để bồi dưỡng)
    * Khối lượng kiến thức tự chọn: ( thời lượng 60 tiết)

    Mỗi giáo viên tự lựa chọn 04 modul bồi dưỡng đảm bảo phù hợp nhu cầu và năng lực của cá nhân. + Giáo viên đăng ký với nhà trường để được tạo điều kiện thực hiện và đánh giá kết quả. + Sau khi giáo viên đăng ký 4 modul và lập kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm 2013 trường lập kế hoạch như sau:

    Thời gian
    Mã mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Mục tiêu bồi dưỡng
    Thời gian tự học (tiết)
    Thời gian học tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    Lý thuyết
    Thực hành

    
    Tháng 1/2014
    TH1
    Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học
    1. Tâm lí học về sự phát triển trí tuệ học sinh tiểu học
    2. Tâm lí học về sự hình thành kĩ năng học tập của học sinh tiểu học
    3. Tâm lí học về giáo dục đạo đức học sinh tiểu học
    Nắm vững một số vấn đề cơ bản về tâm lí học dạy học ở tiểu học để vận dụng trong dạy học, giáo dục ở trường tiểu học
    10
    2
    3
    
    Tháng 2/2014
    TH3
    Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    1. Tâm lí của học sinh cá biệt
    2. Tâm lí của học sinh yếu kém
    3. Tâm lí của học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    Có kĩ năng tìm hiểu, phân tích đặc điểm tâm lí học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Lời hay ý đẹp

    ""

    Truyện cười